Gæðastjórnun FSR

Framkvæmdasýsla ríkisins vinnur samkvæmt vottuðu gæðastjórnunarkerfi sem byggir á alþjóðlega gæðastjórnunarstaðlinum ISO 9001. 

Árið 1999 var ákveðið að taka upp gæðastjórnun með það að markmiði að auðvelda starfsfólki stofnunarinnar að uppfylla þarfir og væntingar viðskiptavina á virkan og hagkvæman hátt. Utanaðkomandi ráðgjafar komu að skipulagningu og uppsetningu gæðastjórnunarkerfisins ásamt því að starfsmenn tóku þátt í almennri greiningarvinnu og í framhaldi af því endurskoðun og uppbygging á verkferlum. 

Árið 2003 var gæðakerfið tekið í notkun með formlegum hætti þar sem notast var við „Gæðabrunn" frá Hugvit ehf. Árið 2006 var „Rekstrarhandbók" frá Opnum kerfum ehf. tekið í notkun. 

Árið 2004 var gerður samningur við Vottun hf. um fottun gæðastjórnunarkerfis Framkvæmdasýslu ríkisins. Á árunum 2011 og 2012 var lögð mikil vinna í að bæta verklagsrelgur, samhæfa vistun gagna og koma á verklagi í fullu samræmi við gæða- og stjórnunarstaðalinn. 

Gæðastjórnunarkerfi Framkvæmdasýslu ríkisins var vottað 30. október 2012 í samræmi við kröfur í stjórnunarstaðlinum ÍST ISO 9002:2008, Gæðastjórnuanarkerfi - kröfur. 

Framkvæmdasýsla ríkisins vinnur statt og stöðugt að því að viðhaldakerfinu með stöðugum endurbjótum ásamt því sem reglulegar innri og ytri úttektir eiga sér stað. 

 Í Rekstrarhandbók er að finna þau stefnuskjöl, skiplagsskjöl, verklagsreglur, leiðbeiningar og stöðluð fom sem starfmenn vinna eftir. Rekstrahandbókinni er skipt upp í tvö svið:

  1. Rekstur FSR
  2. Framkvæmdir

Gæðastjórnunarstefna FSR:

  • Auka stöðugt gæði í starfsemi sinni til þess að veita viðskiptavinum sínum sem besta þjónustu.
  • Auka skilvirkni, hagkvæmni og gæði í opinberum framkvæmdum.
  • Hafa ferli opinberra framkvæmda stöðugt í endurskoðun.
  • Umhverfi opinberra framkvæmda verði betur skilgreint og að unnið verði eftir staðfestum skipuritum þar sem verk- og ábyrgðarsvið allra aðila er skýrt til hlítar.
  • Ráða til sín hæft starfsfólk og stuðla að símenntun þess. Leggja metnað sinn í að skapa góða vinnuaðstöðu og aðbúnað starfsmanna til þess að auka gæði þjónustu stofnunarinnar og ánægju starfsmanna.
  • Hvetja til innleiðingar gæðastjórnunarkerfa hjá ráðgjöfum og verktökum, sem eru viðskiptavinir stofnunarinnar.
  • Stuðla að framförum íslensks ráðgjafa- og verktakamarkaðar.
  • Vinna samkvæmt vottuðu gæðastjórnunarkerfi sem byggir á gildandi útgáfu gæðastjórnunarstaðalsins ISO 9001 (ISO = Internartional Standardization Organization). Kerfið skal vera einfalt, skilvirkt og í sífelldri þróun.
  • Vakta stöðugt upplýsingar um viðhorf viðskiptavina vegna gæða afhentrar vöru og um að kröfur séu uppfylltar.
  • Halda lið um árangur með ánægju viðskiptavina í skorkorti.